Tin tức

Mực Rim Me Có Được Mang Lên Máy Bay Hay Không?

(Ngày cập nhật: 13/09/2023)

Mực rim me có được mang lên máy bay không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhất là đang có nhu cầu mang theo đồ khô lên máy bay. Mực rim me là một trong những loại đồ ăn khô. Vì vậy, trước khi tìm hiểu xem mực rim me có được mang theo lên máy bay không hãy cùng Cánh Chim Việt  tìm hiểu đồ ăn khô nói chung có được mang theo lên máy bay không nhé.

Mực rim me có được mang lên máy bay không

Đồ ăn khô, mực rim me có được mang lên máy bay không?

Có được mang đồ ăn khô lên máy bay không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, theo quy định chung của các hãng hàng không thì hành khách sẽ không được phép mang bất kỳ loại thức ăn khô nào lên máy bay. Tại sao lại như vậy?

Lý do bạn không được phép mang theo đồ khô lên máy bay là vì mùi của loại hàng hóa này rất khó chịu, sẽ làm ảnh hưởng đến những hành khách khác. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn vẫn có thể mang đồ khô lên máy bay nếu tuân thủ đúng quy định mà mỗi hãng máy bay đặt ra.

-Khi mang đồ khô lên máy bay, bạn phải đóng gói cẩn thận để mùi của những loại hàng hóa này không bay ra ngoài, ảnh hưởng đến các hành khách khác trên chuyến bay.

- Trước khi mang lên máy bay, phải được nhân viên an ninh kiểm tra qua bước soi chiếu hành lý.

- Tất cả thực phẩm đồ khô không được phép mang theo bên người mà bắt buộc phải gửi dưới dạng ký gửi hành lý.

Tóm lại, đồ khô như mực rim me được phép mang lên máy bay nhưng phải đóng gói và gửi dưới dạng ký gửi hành lý. Tuy nhiên, việc mang đồ khô lên máy bay đối với các chuyến bay nội địa thường dễ dàng hơn rất nhiều so với các chuyến bay quốc tế. Chính vì vậy, khi muốn mang món đồ nào lên máy bay, bạn cần tìm hiểu trước thật kỹ khi mua vé máy bay nhé.Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ hãy liên hệ ngay với Nụ Cười Travel
Xem thêm thông tin

Thịt Gà Có Được Phép Mang Lên Máy Bay Hay Không?
Thịt Sống Có Được Mang Lên Máy Bay Hay Không?
Cá Khô Có Được Phép Mang Lên Máy Bay Hay Không?
Trứng Gà Sống Có Được Mang Lên Máy Bay Không?

Loading…