Tin tức

Trứng Gà Sống Có Được Mang Lên Máy Bay Không?

(Ngày cập nhật: 13/09/2023)

Hành lý mang lên máy bay đều được quy định nghiêm ngặt và không phải tất cả mọi thứ đều được mang lên máy bay. Các hãng hàng không  và cục hàng không quốc gia đều có những quy định rất khắt về  hành lý mang lên máy bay cả hàng lý ký gửi và hành lý xách tay đều có những quy định riêng. Vậy gà và trứng gà có được mang lên máy bay hay không?
Xem thêm Thịt Gà Có Được Phép Mang Lên Máy Bay Hay Không?
                      Thịt Sống Có Được Mang Lên Máy Bay Hay Không?
                     Cá Khô Có Được Phép Mang Lên Máy Bay Hay Không?

Trứng gà có được mang lên máy bay

Theo quy định của cục hàng không trong tất cả các chuyến bay từ nội địa đến quốc nội đều không được phép mang gà hay trứng gà lên máy bay dưới mọi hình thức.

Trứng gà là dạng thực phẩm tươi sống, khi mang theo lên máy bay dễ bị vỡ. Dù bạn mang theo dưới hình thức xách tay hay ký gửi, trứng gà sống khi vỡ ra sẽ làm ảnh hưởng đến hành lý của người khác. Do đó, tất cả các hãng hàng không đều cấm mang theo trứng gà sống khi đi máy bay.

Trường hợp bạn lỡ mang theo hành lý, khi soi chiếu an ninh, bạn bắt buộc bỏ lại trứng gà sống rồi mới được phép lên máy bay thực hiện chuyến bay.

Như vậy, trứng gà sống sẽ không được phép mang lên máy bay dù dưới bất kỳ hình thức nào. Nụ Cười Travel cung cấp dịch vụ vé máy bay của tất cả các hãng hàng không

Loading…